Sách Bảo Khang Logo
Mua sách tại nhà 0969.427.661
Giỏ hàng 0

Tổng hợp 5 cuốn sách tử vi phong thủy cũ hay nhất cho bạn tìm đọc

Thứ Hai, 29/05/2023

Tử vi phong thủy là một phần của nền văn hóa phương Đông. Thông qua tử vi, người ta có thể tìm hiểu chi tiết về vận mệnh con người và đưa ra cách hóa giải phù hợp để cải thiện lá số, tăng cường may mắn và tránh khỏi rủi ro. Trong những năm gần đây, tử vi phong thủy được quan tâm rộng rãi trên khắp thế giới khiến dòng sách thuộc lĩnh vực này cũng được nhiều người tìm đọc. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 cuốn sách tử vi phong thủy cũ hay nhất để bạn nghiên cứu về khía cạnh tâm linh thú vị này. Cùng đón xem nhé!

Tử vi phong thủy - bộ môn huyền học được quan tâm 

Tử vi phong thủy là bộ môn huyền học có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đây được xem là một phần không thể thiếu của nền văn hóa phương Đông. Theo quan niệm xưa, tử vi phong thủy là nghệ thuật đọc, tìm hiểu vận mệnh con người thông qua phân tích bát tự sinh thần (giờ - ngày - tháng - năm sinh) và nơi sinh. Từ đó, người ta tìm ra cách hóa giải phù hợp để cải thiện cuộc sống, tăng cường may mắn và tránh điều rủi ro.

Những năm gần đây, với sự phát triển của thần số học, tử vi phong thủy ngày càng được nhiều người quan tâm. Sách tử vi phong thủy cũ do đó cũng thu hút sự tìm kiếm của đông đảo độc giả hứng thú với bộ môn thú vị này. Việc nghiên cứu tử vi phong thủy không chỉ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bản thân, mà đây còn là công cụ để bạn cải thiện cuộc sống của mình. Từ việc chọn địa điểm xây nhà, đến màu sắc nội thất sao cho hợp bản mệnh đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra môi trường sống hài hòa, kích thích may mắn, tiền tài cho gia chủ.

Với những ai quan tâm đến tử vi phong thủy, sách tử vi phong thủy cũ là nguồn tài liệu quý giá. Sách không chỉ mang giá trị lịch sử mà còn giúp người đọc giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc tìm hiểu và áp dụng tử vi cần phải nghiên cứu từ nguồn tài liệu đáng tin cậy. Nếu không, việc áp dụng sai có thể gây ra tác động không tốt đến cuộc sống bản mệnh.

Tử vi phong thủy là bộ môn huyền học được quan tâm

Tổng hợp 5 cuốn sách tử vi phong thủy cũ hay nhất

Dưới đây là 5 cuốn sách tử vi phong thủy cũ hay nhất được nhiều người tìm đọc: 

Tử vi nghiệm lý toàn thư - Tác giả: Thiên Lương  

Cuốn “Tử vi nghiệm lý toàn thư” của tác giả Thiên Lương khái quát hóa những điều tác giả chiêm nghiệm được về đẩu sổ tử vi. Từ nhiều lâu nay, người đời vẫn xem đẩu số tử vi là bộ môn bói toán của giới huyền cơ đạo thuật, rằng mọi nhân quan thế tục đòi phải có chứng minh cụ thể. Thế nhưng, khoa học chỉ cho biết cái tất yếu tương đối. Để tìm ra chân lý đích thực, ắt phải hướng đến con người.

Số mệnh con người giải thích bậc trên cái dịch động vũ trụ, và phản hồi lại: Lẽ biến dịch của đất trời ảnh hưởng tới mọi sinh hoạt cá nhân. Số mệnh con người là một chuỗi dài những biến cố, gọi là sử mệnh. Tìm hiểu sử mệnh là công trình thuộc lý đoán, có thể có CHÂN có GIẢ. Khoa TỬ VI là ngành học tân kỳ với những nét đặc trưng như:

  • Dựa vào dữ kiện thời gian cá biệt tương đối của mỗi người (bát tự sinh thần)

  • Không làm mất ý nghĩa tự do cá nhân trong dòng chảy sứ mệnh mỗi người.

  • Cho biết bản năng tiềm ẩn của mỗi người.

  • Nhận biết dòng thịnh suy của đời người, từ đó tập luyện nhân sinh quan dấn thân tại thế.

Nội dung sách được chia làm 4 phần. Mỗi phần làm rõ 4 đặc trưng nói trên của tử vi theo nghiệm lý của tác giả. Cuốn sách hứa hẹn sẽ là nguồn tài liệu sách tử vi phong thủy cũ quý báu cho những ai muốn hiểu bản chất của bộ môn huyền học này.

Tử vi phong thủy 2

“Tử vi nghiệm lý toàn thư” là nguồn tài liệu quý báu cho những ai muốn hiểu bản chất

Tử vi trọn đời - Tác giả: Thúy Hồng

Cuốn “Tử vi trọn đời” của tác giả Thúy Hồng là cẩm nang đầy đủ về tử vi tướng số. Thông qua đó, sách giúp người đọc tự lập lá số tử vi với thiên bàn, địa bàn, cung sao dựa trên bát tự sinh thần và giới tính. Từ đó lý giải những diễn biến xảy ra trong cuộc sống của mình.

Một lá số tử vi gồm 12 cung là bản mệnh, phúc đức, cha mẹ, vợ chồng, sự nghiệp, tiền tài, nhà cửa, con cái, anh em, sức khỏe, quan hệ xã hội, bạn bè - đồng nghiệp và tình duyên. Cung nào cũng có vị trí quan trọng như nhau trong lá số mỗi người. Tuy nhiên, nữ giới nên xem kỹ cung phu thê, nam giới nên xem kỹ cung sự nghiệp. Việc nghiên cứu và xem xét tử vi trọn đời không chỉ giúp người đọc hiểu về tương lai, mà còn là cách để bản mệnh biết mình là ai, cũng như vị trí của mình trong xã hội này.

Cuốn “Tử vi trọn đời” của tác giả Thúy Hồng là cẩm nang đầy đủ về tử vi tướng số

Tử vi đẩu số: Nhận biết diện tướng và vận hạn - Tác giả: Vũ Mê Linh 

Cuốn sách tử vi phong thủy cũ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là cuốn “Tử vi đẩu số: Nhận biết diện tướng và vận hạn” của tác giả Vũ Mê Linh. Nội dung sách hướng dẫn người đọc nhận biết diện tướng và vận hạn thông qua Tử vi mệnh lý của những người chúng ta gặp gỡ trong cuộc sống hàng ngày.

Từ đó, người đọc có thể biết được thái độ, tâm lý đối phương thông qua phán đoán về tinh tòa của chủ tinh sở trong cung Mệnh (lấy từ ấn tượng gặp đầu tiên). Nhờ nắm bắt tâm lý đối phương, người đọc tạo được ưu thế biết mình biết ta, gây dựng mỗi quan hệ hài hòa như ý nguyện. Phần sau của sách cũng giới thiệu một số khái niệm cơ bản về mệnh bàn Tử vi đẩu số và ví dụ cụ thể để độc giả tham khảo, ứng dụng trong từng trường hợp cụ thể.

Tử vi phong thủy 3_1

Cuốn sách hướng dẫn người đọc nhận biết diện tướng và vận hạn thông qua Tử vi mệnh lý 

Tử vi trọn đời - Tác giả: Thiệu Vĩ An

Cuốn sách “Tử vi trọn đời” được tác giả Thiệu Vĩ An dày công biên soạn với lượng kiến thức sưu tầm được về bộ môn này qua nhiều năm nghiên cứu, học tập. Sách giúp người đọc hiểu rõ hơn về lĩnh vực tử vi - bói toán thông qua thuyết âm dương - ngũ hành cổ xưa và triết lý kinh dịch. Sách cũng hướng dẫn độc giả cách lập tử vi lá số thông qua bát tự sinh thần theo âm lịch, liên kết địa bàn - thiên bàn - cung sao và giới tính chủ mệnh.

Đây có thể coi là cuốn cẩm nang vô cùng chi tiết và đầy đủ về cách xem tử vi trọn đời, rất phù hợp cho những ai đang tìm cuốn sách tử vi căn bản.

Tử vi phong thủy 4

“Tử vi trọn đời” là cuốn cẩm nang đầy đủ về tử vi trọn đời

Bộ tử vi đẩu số bổ mệnh thư - Tác giả: Phan Tử Ngư

Cuốn sách tử vi phong thủy cũ “Bộ tử vi đẩu số bổ mệnh thư” của tác giả Phan Tử Ngư cung cấp những kiến thức căn bản về Tử vi đẩu số dựa trên cơ sở triết lý kinh dịch, thuyết âm dương - ngũ hành, can chi với chòm sao, thiên bàn, địa bàn. Tử vi đẩu số là phương pháp vạch ra tiến trình hành nhân và dự báo điềm hung cát trong một kiếp sống của con người.

Cuốn sách phân tích 12 cung chính trong lá số, gồm: Mệnh, Phụ mẫu, Phúc đức, Điền trạch, Quan lộc, Nô bộc, Thiên di, Tật ách, Tài bạch, Tử tức, Phu thê, Huynh đệ. Thông qua đó, Phan Tử Ngư cung cấp cho độc giả cái nhìn khái quát hơn về đời sống tâm linh.

Tử vi phong thủy 5“Bộ tử vi đẩu số bổ mệnh thư” cung cấp kiến thức căn bản về Tử vi đẩu số

Bài viết trên đây đã gợi ý đến bạn 5 cuốn sách tử vi phong thủy cũ được nhiều người tìm đọc nhất. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc khám phá bộ môn huyền học thú vị này. Cửa hàng sách cũ Bảo Khang luôn đảm bảo nguồn cung đầy đủ cho quý bạn đọc những cuốn sách quý, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Bài viết khác
Sách văn học nước ngoài cũ - Báu vật thời gian 

Sách văn học nước ngoài cũ - Báu vật thời gian 

Meta: Sách văn học nước ngoài cũ được coi là báu vật thời gian bởi những giá trị mà nó mang lại. 

Sách lịch sử cũ - Tinh hoa văn hóa nhân loại

Sách lịch sử cũ - Tinh hoa văn hóa nhân loại

Trong khi tàng văn hóa nhân loại, sách lịch sử cũ đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông...

Một số lưu ý khi lựa chọn sách giáo khoa cũ

Một số lưu ý khi lựa chọn sách giáo khoa cũ

Sách giáo khoa là loại sách được biên soạn với lượng kiến thức theo chuyên ngành phục vụ cho công việc...