MARKET - DRIVEN MANAGEMENT: USING THE NEW MARKETING CONCEPT TO CREATE A CUSTOMER - ORIENTED COMPANY
Tình trạng: Còn hàng
Mã sản phẩm: MDMUTNMCTCACOC
Tác giả: FREDERICK E. WEBSTER, JR.
Nhà xuất bản: NXB WILEY
Năm xuất bản:
350.000 đ
Giao hàng toàn quốc
Sách gốc
Thông tin chi tiết
MARKET - DRIVEN MANAGEMENT: USING THE NEW MARKETING CONCEPT TO CREATE A CUSTOMER - ORIENTED COMPANY
(QUẢN TRỊ ĐỊNH HƯỚNG THỊ TRƯỜNG: ỨNG DỤNG KHÁI NIỆM MARKETING MỚI ĐỂ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG)
- Sách bìa cứng, tình trạng tốt, có áo sách
 - Số trang: 319 trang
 
Sách cùng danh mục
PAINTERS AND POLITICS IN THE PEOPLE'S REPUBLIC OF CHINA 1949 - 1979 (HỌA SĨ VÀ CHÍNH TRỊ Ở CHỦ NGHĨA NHÂN DÂN TRUNG HOA 1949
1.000.000 đ
TAO OF CHINESE TEA A CULTURAL AND PRACTICAL GUIDE (ĐẠO CỦA TRÀ TRUNG HOA: HƯỚNG DẪN VĂN HÓA VÀ THỰC HÀNH THƯỞNG TRÀ)
300.000 đ
INTERPRETING SOUTHEAST ASIA'S PAST MONUMENT, IMAGE AND TEXT (DIỄN GIẢI QUÁ KHỨ ĐÔNG NAM Á QUA DI TÍCH, HÌNH ẢNH VÀ CHỮ VIẾT
800.000 đ
TOURISM PLANNING: AN INTEGRATED AND SUSTAINABLE DEVELOPMENT APPROACH (QUY HOẠCH DU LỊCH: MỘT PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN TỔNG HỢP VÀ
250.000 đ